Với sự phát triển công nghệ mạnh mẽ trong đời sống, nhiều doanh nghiệp đã chọn giải pháp sổ bảo hành điện tử cho các sản phẩm của mình khi đưa ra thị trường người tiêu dùng. Tem chống hàng giả không chỉ giúp cho doanh nghiệp bảo vệ uy tín và thương hiệu của sản phẩm mà còn giúp cho doanh nghiệp có những ứng dụng thiết thực cho người dùng, đặc biệt là giải pháp bảo hành điện tử để tối ưu chi phí và công sức trong bảo hành cho khách hàng
Sổ bảo hành điện tử là gì?
Thông thường theo truyền thống, khi mua sản phẩm nào đó của một hãng, nhà sản xuất sẽ phát cho khách hàng một tờ phiếu bảo hành có giá trị khác nhau, kéo dài từ mấy tháng đến một hoặc hai năm. Phiếu bảo hành này được coi như là một lời đảm bảo của người bán về chất lượng sản phẩm
Sổ bảo hành điện tử thay thế cho giấy bảo hành truyền thống. Chỉ cần đăng nhập qua app Smartcheck trên điện thoại là khách hàng dễ dàng theo dõi được tình trạng bảo hành của sản phẩm thay vì phải lưu giữ những giấy bảo hành như trước đó. Nhiều doanh nghiệp đang chọn giải pháp bảo hành điện tử này để nhằm tối ưu chi phí và công sức trong khâu chăm sóc và bảo hành cho khách hàng.
Những lợi ích đặc biệt của sổ bảo hành điện tử
Cách bảo hành truyền thống này khiến cho khách hàng cảm thấy bất tiện vì họ có thể thất lạc, đánh rơi hoặc bảo quản không tốt khiến giấy bảo hành mất giá trị, làm mờ thông tin trên giấy…từ đó ảnh hưởng đển quyền lợi của người mua sản phẩm.
Ngoài ra, các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm cũng cảm thấy bất tiện với giấy bảo hành truyền thông. Với phương thức truyền thống trước kia, việc nhập thông tin khách hàng theo cách thủ công gây ra những sai sót, nhầm lẫn đáng tiếc. Không chỉ vậy, bảo hành theo cách truyền thống còn tốn nhiều thời gian , tài chính, nhân lực và rất khó tìm kiếm thông tin khi cần.
Khi sổ bảo hành điện tử ra đời, mọi bất tiện trên sẽ được xoá bỏ. Bảo hành điện tử thông qua mã QR Code có rất nhiều lợi ịch do tem bảo hành được in trực tiếp lên trên bao bì và nhãn mác của sản phẩm. Vì vậy, chúng sẽ dễ dàng được kiểm tra nhờ hệ thống kiểm tra điện từ. Với hệ thống này, các nhà phân phối và sản xuất có thể kích hoạt, sử dụng tiện lợi, nhanh chóng bất cứ lúc nào.
Sổ Bảo hành điện tử QR code của Smartcheck
Với tem bảo hành điện tử QR code, khách hàng chỉ cần tải phần mềm ứng dụng qua smartphone và cài đặt app Smartcheck. Sau khi đã cài đặt xong, khách hàng hướng camera ở smartphone về phía mã QR code trên tem được gán trong sản phẩm. Trong ứng dụng, sẽ có mục kích hoạt dịch vụ bảo hành, khách hàng sẽ cập nhập đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email…
Chỉ với những thao tác đơn giản, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành mọi thời điểm mà không lo giấy bảo hành bị thất lạc, hoặc không có giá trị. Khách hàng sẽ luôn cập nhập được tình trạng bảo hành và nhanh chóng xử lý các vấn đề và yêu cầu trong thời hạn bảo hành.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về sổ bảo hành điện tử, hãy liên hệ với Công ty cổ phần Giải pháp Chống giả An Hà – là đơn vị được Bộ Công An uỷ quyền trong việc tư vấn, xét duyệt thủ tục về cấp Tem Chống Hàng Giả. An Hà là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và xét duyệt thủ tục in tem chống hàng giả của Bộ Công An, chúng tôi đã và đang đồng hành với hàng ngàn doanh nghiệp, đơn vị sản xuất trên cả nước mang lại các giải pháp chống hàng giả, hàng nhái thiết thực, góp phần mang lại sự công bằng trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh hiện nay cho doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ AN HÀ
• 15 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội
• Email: contact@temchonghanggia.com
• Hotline: 0936233454
• Website: https://smartcheck.vn