Skip to content
nhà cung cấp giải pháp chống giả chuyên nghiệp
Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp | Temchonghanggia.vn
  • Trang chủ
  • Thư ngỏ
  • Về chúng tôi
  • Giải pháp
    • Sử dụng tem chống hàng giả hàng nhái do Bộ Công An cấp
    • Giải pháp điều tra, xử lý hàng giả hàng nhái
    • Giải pháp giám định sản phẩm
    • Gói giải pháp tổng thể
  • Tem chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả của Bộ Công an
    • Tem xác thực điện tử smartcheck – Bộ Công An
    • Giải pháp xác thực điện tử Open Smartcheck
    • Tem chống giả Decal vỡ kết hợp sử dụng công nghệ phát quang và công nghệ nhiệt
    • Tem chống giả Hologram (tem ánh hoặc tem 7 màu)
    • Tem chống giả Decal vỡ kết hợp sử dụng công nghệ phát quang và công nghệ phản quang
  • Tin tức
    • Bảo vệ thương hiệu
    • Doanh nghiệp
  • Liên hệ

Dưỡng tóc đau… tim

Posted on 25/12/201329/12/2016 by
0

Chỉ sau 2 lần dùng kem ủ Dove, tóc cứng như rễ tre, rụng lả tả. Người dùng shock trong khi nhà sản xuất không “mặn” với tin báo “Giải pháp dưỡng tóc vượt trội” bị làm giả.
Dưỡng tóc “phục vụ 1 lần”
Mua hộp kem ủ Dove tại cửa hàng 92 Hạ Đình (HN), mới dùng đến lần thứ hai, chị N.H.T thấy tóc xù ra, cứng đơ, xơ xác, rụng lả tả. Chị nhìn vỏ hộp thấy hạn dùng đến tận năm 2013.
Xem kĩ lại sản phẩm mình đã mua, so sánh trực tiếp với hộp kem ủ Dove khác, chị T thấy bột kem của mình không mịn, có những hạt lợn cợn nhỏ màu trắng đục, mùi nồng chứ không thơm dịu; kem dây bẩn đầy lên thành và nắp hộp. Chị cũng ngạc nhiên khi thấy hạn dùng trên hộp sản phẩm mình mua in trên nắp hộp trong khi các hộp kia in trên đáy hộp. Dù sản phẩm được sản xuất tháng 1/2010 nhưng số điện thoại đường dây nóng thiếu số, không gọi được.

Lọ kem ủ Dove của chị T

Những hộp kem ủ tóc Dove có hạn dùng in trên mép hộp đầy rẫy tại các điểm bán hàng hoá mỹ phẩm trên địa bàn HN. Nhất là ở chợ đêm sinh viên, theo khảo sát của phóng viên VietNamNet, loại hàng này rất sẵn và nếu mặc cả khéo, giá có thể hạ cả chục ngàn đồng/1 hộp so với giá in trên bao bì.

“Mặn” – “nhạt” với tin hàng giả

Băn khoăn, nghi vấn về chất lượng sản phẩm và lo ngại cho mái tóc của mình, chị T tìm đủ mọi cách để liên hệ với nhà sản xuất.
Tìm được đúng số đường dây nóng của Unilever (doanh nghiệp sản xuất Dove), chị T gặp được nhân viên trực máy. Nhưng người này khẳng định với chị T tại thời điểm đó, công ty chưa phát hiện có sản phẩm Dove giả và hướng dẫn chị ra cửa hàng đã mua để xin đổi, nếu không được thì liên hệ lại.
Tuy nhiên, người bán hàng chối phắt việc chị đã mua Dove. Chị T lại gọi đến đường dây nóng của Unilever nhưng các đường dây đều bận và chỉ nhận tin nhắn. Gọi đi gọi lại, nhắn lại tên và số điện thoại  đến vài lần nhưng sau đó chị T không thấy có ai liên hệ lại.

Chỉ đến khi phóng viên báo VietNamNet liên hệ, nhân viên chăm sóc khách hàng của Unilever mới nhanh nhẹn gọi điện cho chị T, mang tặng chị một bộ sản phẩm Dove và hẹn sẽ có câu trả lời sau khi kiểm tra hộp sản phẩm chị đã mua. Đại diện này cũng lần nữa khẳng định Unilever chưa ghi nhận bất cứ một thông tin nào về việc Dove bị làm giả.

Sau một tuần kiểm tra trong phòng thí nghiệm, công ty Unilever kết luận lọ kem ủ Dove chị T mua là hàng giả, bị làm giả cả về vỏ bao bì cũng như sản phẩm bên trong.

Ai bảo vệ NTD khỏi hàng giả?

Nếu như không có phản hồi của chị T, chắc chắn thông tin Dove bị làm giả sẽ đến công ty Unilever chậm hơn rất nhiều. Trong thời gian đó, sẽ có rất nhiều khách hàng khác bị lừa, vừa mất tiền vừa hại tóc. Còn Unilever sẽ vừa thiệt hại về doanh thu, vừa bị tổn hại thương hiệu do người dùng nhầm tưởng về chất lượng sản phẩm.
Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều người do chưa biết thông tin, có thể rước phải Dove giả.

Có một thực tế là người tiêu dùng cần được bảo vệ trước những hàng hóa kém chất lượng trong đó có hàng giả. Nhà sản xuất cũng thừa nhận rằng có những loại hàng giả tinh vi đến mức chỉ khi đội quản lý thị trường khui, mở sản phẩm và đưa vào phòng thí nghiệm kiểm tra, so sánh với sản phẩm mẫu mới phát hiện được hàng giả.

Bởi vậy, nhà sản xuất không thể bỏ mặc người tiêu dùng lúng túng giữa một rừng sản phẩm, thay đổi mẫu mã liên tục, không biết cái nào là thật là giả. Trường hợp chị T, đã cung cấp thông tin về nghi ngờ sản phẩm là hàng giả tới đường dây nóng của Unilever nhưng đợi mãi không có hồi âm, phải kêu đến phương tiện truyền thông đại chúng thì mới được lắng nghe.

Xem ra, các “thượng đế” Việt đang phải cam chịu sự tiếp đón lạnh nhạt ngay cả khi cung cấp tin quý cho nhà cung cấp.

Post Views: 183

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần giải pháp chống giả An Hà
15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936233454
contact@temchonghanggia.com
  • DI MARK – Green ứng dụng công nghệ QR Code Bộ Công an bảo vệ hàng chính hãng và tăng doanh số bán hàng
  • Nước tẩy đa năng King Kong “vạch trần” hàng giả nhờ dán tem chống giả Bộ Công an
  • Ứng dụng công nghệ QR Code bảo vệ hàng chính hãng, đẩy lùi vấn nạn hàng giả
  • Bộ Y tế yêu cầu xác minh thuốc giả tại chợ thuốc lớn nhất Hà Nội Hapulico
  • Tại sao phải đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm?

CÁC ĐƠN VỊ PHỐI HỢP

Trung tâm Kỹ thuật Tài liệu nghiệp vụ- BCA



Bộ Khoa Học Công Nghê - Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam



Bộ Công Thương - Cục Quản Lý Thị Trường

TEMCHONGHANGGIA.VN

Giải pháp kết hợp tem chống hàng giả Bộ Công An và công nghệ xác thực điện tử Qr code

Đảm bảo pháp lý đầy đủ

Chống giả tuyệt đối

Chống bàn tràn hàng/ Hỗ trợ remarketing

LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà
Địa chỉ: Phòng 207, Khách sạn Thể thao, Số 15 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện Thoại: 024.3555.8212 - Fax: 024.3555.8211
Email: Contact@temchonghanggia.com

Bản đồ đường đến

Bản quyền thuộc công ty cổ phần giải pháp chống giả An Hà - AnhaCorp JSC @2021 Tel: 024.3555.8212 - Fax: 024.3555.8211
Contact Me on Zalo